Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Viện trưởng Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương.

Ngày 01/7, tại Hà Nội, Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương đã tổ chức lễ công bố quyết định bổ nhiệm Phó Viện trưởng với TS. BS Dương Thị Hồng và đồng chí Phạm Sơn Thủy.

GS. TS. Nguyễn Thanh Long, Thứ trưởng Bộ Y tế đã đến dự  và chỉ đạo buổi lễ. Tham dự buổi lễ còn có Lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ, Cục Y tế dự phòng, Cục Quản lý Môi trường y tế, Ban lãnh đạo Viện và đông đảo cán bộ công nhân viên chức Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương.
Thứ trưởng Bộ Y tế chúc mừng hai đồng chí Phó viện trưởng mới nhận nhiệm vụ

Được sự ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Y tế, GS. TS. Nguyễn Thanh Long đã trao quyết định bổ nhiệm cho TS. BS. Dương Thị Hồng đảm nhiệm chức vụ Phó Viện trưởng phụ trách chuyên môn và đồng chí Phạm Sơn Thủy đảm nhiệm chức vụ Phó Viện trưởng phụ trách kinh tế trong nhiệm kỳ 05 năm. Thứ trưởng Nguyễn Thanh Long chúc mừng và giao nhiệm vụ cho hai đồng chí  Phó Viện trưởng với mong muốn trên cương vị mới của mình hai đồng chí cùng tập thể lãnh đạo phát huy tinh thần đoàn kết, nêu cao trách nhiệm, tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng viện ngày càng phát triển đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của xã hội, xứng đáng là Viện đầu ngành của Bộ Y tế.
Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long phát biểu tại buổi lễ

Đại diện cho Đảng ủy, Ban lãnh đạo Viện, GS. TS. Đặng Đức Anh – Viện trưởng Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương đã chúc mừng hai đồng chí Phó viện trưởng vừa được bổ nhiệm và xin hứa trước Lãnh đạo Bộ Y tế, tập thể cán bộ công nhân viên chức Viện sẽ cùng các đồng chí Phó Viện trưởng làm việc hết mình, gắn bó đoàn kết với tập thể Đảng ủy, tập thể lãnh đạo Viện hoàn thành xuất sắc các công việc được giao.
GS. TS Đặng Đức Anh, Viện trưởng Viện VSDTTW phát biểu

Thay mặt hai đồng chí Phó Viện trưởng vừa được bổ nhiệm, đồng chí Phạm Sơn Thủy đã trân trọng gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo Bộ Y tế, Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương, lãnh đạo các khoa phòng cùng toàn thể các cán bộ, viên chức trong viện đã dành sự ủng hộ và tín nhiệm đối với hai đồng chí. Được bổ nhiệm làm Phó Viện trưởng là vinh dự cũng là trách nhiệm lớn đối với hai đồng chí, hai đồng chí cũng xin  hứa sẽ dành toàn bộ tâm huyết, nghị lực và trí tuệ với tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình cao nhất để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.
Đồng chí Phạm Sơn Thủy phát biểu khi nhận nhiệm vụ mới


Một số hình ảnh tại buổi lễ:
Đồng chí Nguyễn Hồng Sơn, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ đọc quyết định

Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long trao quyết định cho TS. BS Dương Thị Hồng

Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long trao quyết định cho đ/c Phạm Sơn Thủy
Nguồn: Ban biên tập Cổng TTĐTBYT














Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét