Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Bộ Y tế gặp mặt báo chí nhân kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2015), chiều 16/06/2015 tại Hà Nội, Bộ Y tế long trọng tổ chức gặp mặt báo chí để tri ân các nhà báo, các cơ quan truyền thông, đồng thời cung cấp một số thông tin y tế trọng tâm tuyên truyền trong thời gian tới.
Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến phát biểu cảm ơn sự đồng hành của các nhà báo


Tham dự buổi gặp mặt có PGS.TS. Nguyễn Thị Kim Tiến, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Y tế; GS.TS. Nguyễn Thanh Long, Thứ trưởng Bộ Y tế cùng đại diện Lãnh đạo các Vụ/Cục, Thanh tra Bộ, Văn phòng Bộ cùng đông đảo các phóng viên, nhà báo, biên tập viên theo dõi ngành Y tế của các các cơ quan truyền thông trung ương và Hà Nội.
Tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến đã chân thành gửi tới các nhà báo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan thông tấn báo chí những lời chúc tốt đẹp nhất và đánh giá cao những đóng góp của các nhà báo trong sự nghiệp phát triển đất nước nói chung và của ngành Y tế nói riêng. Trong thời gian qua, các cơ quan truyền thông đã tích cực đồng hành cùng ngành Y tế để thường xuyên cung cấp và cập nhật thông tin về các chủ trương, chính sách về y tế, BHYT, đặc biệt là liên tục cập nhật và đồng hành cùng công tác phòng, chống dịch bệnh. Bộ trưởng mong muốn trong thời gian tới, các cơ quan truyền thông đại chúng tiếp tục phối hợp với ngành Y tế để chia sẻ những khó khăn, áp lực của ngành, từ đó đẩy mạnh công tác tuyên truyền hơn nữa trên các báo, đài giúp người dân và nhân viên y tế hiểu và biết cách phòng, điều trị bệnh tốt hơn.
Cũng tại buổi gặp mặt, các phóng viên nhà báo đến từ báo Đại đoàn kết, báo Công an nhân dân, Thời báo tài chính Việt Nam gửi lời cảm ơn tới Bộ Y tế trong thời gian qua đã phối hợp thường xuyên liên tục, và tạo điều kiện cho các phóng viên trong việc truyền tải thông điệp cùng ngành y tế đến với người dân. Mong muốn rằng trong thời gian tới, ngành y tế sẽ quan tâm và phối hợp chặt chẽ hơn nữa, tạo điều kiện cho các nhà báo có thể giúp ngành y truyền tải các chủ trương, chính sách, thông điệp và những thay đổi tới người dân đầy đủ chính xác và toàn vẹn.
Thứ trưởng Nguyễn Thanh Long chia sẻ và cảm ơn các nhà báo tại buổi gặp mặt


Thay mặt hơn 400.000 cán bộ y, bác sĩ trong ngành Y tế, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long cảm ơn và tiếp thu những ý kiến đóng góp của các nhà báo và khẳng định sẽ đồng hành cùng các nhà báo trong thời gian tới. Thứ trưởng mong muốn thời gian tới đây sẽ có sự phối hợp chặt chẽ hơn nữa giữa các nhà báo, phóng viên cùng ngành y tế, để người dân sẽ nhận được những truyền tải, thông điệp và chủ động hơn trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân, gia đình, cộng đồng và cùng ngành Y chung sức trong công cuộc chăm sóc sức khỏe nhân dân. 

Nguồn: Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử Bộ Y tế




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét