Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Top 10 bệnh viện VIP trên thế giới (P1)

Không chỉ nổi tiếng bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới, những bệnh viện này còn thu hút bệnh nhân bởi cơ sở vật chất và dịch vụ chăm sóc khách hàng chẳng thua kém gì một khách sạn 5 sao.

Trung tâm Y khoa Anadolu, Thổ Nhĩ Kỳ

Trung tâm Y khoa Anadolu liên kết chặt chẽ với bệnh viện Johns Hopkins của Hoa Kì để cung cấp chất lượng điều trị y tế theo tiêu chuẩn quốc tế và y bác sĩ được đào tạo bài bản từ John Hopkins. Trung tâm có đội ngũ được kết hợp từ các bác sĩ với chứng nhận đào tạo của Mỹ và các bác sĩ giỏi nhất của Thổ Nhĩ Kì. Anadolu thiết lập riêng một khoa chuyên biệt về dịch vụ cho bệnh nhân nước ngoài, với các hỗ trợ về lịch trình chuyến đi, nơi ở, phiên dịch viên và chi phí khám chữa bệnh. Với khách sạn năm sao tọa lạc ngay trong khuôn viên, bệnh viện mong muốn đem sự tiện lợi và yên tâm cao nhất đến cho bệnh nhân và người nhà khi khám chữa bệnh ở đây.

Trung tâm Y khoa Clemenceau, Li-băng

Clemenceau luôn tự hào về những dịch vụ đẳng cấp tại đây. Bệnh nhân sẽ không bao giờ thấy chán với các tiện nghi giải trí mới nhất tại Clemenceau. Với 16 phòng chăm sóc đặc biệt, tỷ lệ 1 y tá trên 1 bệnh nhân, cùng với 9 giảng đường phẫu thuật được cài đặt hệ thống nghe nhìn hội nghị, Clemenceau có thể liên lạc với các bác sĩ giỏi nhất trên thế giới và mang lại chất lượng điều trị, chăm sóc sức khỏe tuyệt vời.

Trung tâm Y khoa và Bệnh viện Bangkok, Thái Lan

Bệnh viện này rất nổi tiếng trên toàn thế giới và được nhiều du khách nước ngoài lựa chọn để chữa bệnh. Chất lượng phòng ở đây không hề thua kém các bệnh viện ở Hoa Kì, với ghế giường sofa cho người nhà, điện thoại liên lạc quốc tế cho mỗi bệnh nhân, lò vi song, tủ lạnh, internet, báo tiếng Anh và thư viện. Bệnh nhân và người nhà có thể tìm thấy mọi dịch vụ cần thiết trong khuôn viên Trung tâm Y khoa và Bệnh viện Bangkok từ phòng nghỉ cao cấp, thông dịch viên, cho đến hỗ trợ xin visa.

Trung tâm Y khoa Barcelona, Tây Ba Nha

Trung tâm Y khoa Barcelona luôn tự hào là một cơ sở y tế toàn diện. Điều đó có nghĩa đội ngũ bác sĩ ở đây có chuyên môn trong tất cả các lĩnh vực y học. Cùng với đó là những dịch vụ chất lượng cao được cung cấp bởi các chuyên gia hàng đầu. Trung tâm này cũng cung cấp 20 phòng khám có uy tín nhất ở Barcelona với 8 phòng khám đa khoa, 8 trung tâm chuyên ngành và 4 trung tâm chẩn đoán.

Bệnh viện quốc tế Bumrungrad, Thái Lan

Một trong những lý do khiến cho du lịch kết hợp với chữa bệnh tại Thái Lan đứng đầu thế giới là bệnh viện quốc tế Bumrungrad. Bệnh viện này phục vụ cho hàng triệu bệnh nhân mỗi năm, trong đó có 40% là người nước ngoài. Đây cũng là bệnh viên lớn nhất khu vực Nam Á. Dịch vụ tại đây khiến cho bệnh nhân nước ngoài luôn có cảm giác như ở quê nhà. Hầu hết các nhân viên của bệnh viện đều có thể hiểu và nói được tiếng Anh. Premier Royal Suite là phòng tốt nhất bệnh viện này, giá một đêm tại đây khoảng 900 USD. Tiện nghi của Bumrungrad tương đối hoàn chỉnh với đồ dùng, lò vi sóng và máy tính kết nối Wi-Fi miễn phí.

Theo Linh Lam - ndh.vn







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét