Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Top 10 bệnh viện VIP trên thế giới (P2)

Các gói dịch vụ hoàn hảo, được tiếp đãi như một thượng khách ở khách sạn 5 sao, trang thiết bị cơ sở tuyệt vời cộng với đội ngũ y bác sỹ hàng đầu trên thế giới. Họ được đánh giá là những bệnh viện hàng VIP trên thế giới... 


Asklepios Klinik Barmbek, Đức

Nằm ở Hamburg, đây được coi là bệnh viện tư nhân lớn nhất toàn châu Âu. Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại đây đều rất hiện đại.

Bệnh viện Chuyên khoa Cột sống Wooridul, Seoul, Hàn Quốc

Với hơn 20 ngàn ca phẫu thuật cột sống mỗi năm, Bệnh viện Chuyên khoa Wooridul đang là bệnh viện dẫn đầu thế giới về khám và điều trị các bệnh liên quan đến hệ thần kinh và cột sống. Các phòng bệnh đều rất sang trọng và được trang bị đầy đủ tiện nghi giúp bệnh nhân có cảm giác như đang được ở trong khách sạn.

Bệnh viện Shouldice, Canada

Bệnh viện Shouldice nổi tiếng với việc chữa các bệnh thoát vị nhưng nhiều chuyên gia tin rằng nơi đây còn là một trong những bệnh viện tốt nhất thế giới bởi các thành tựu về phẫu thuật. Shouldice bắt đầu đi vào hoạt động vào năm 1945 và luôn cung cấp những dịch vụ chăm sóc và điều trị tốt nhất cho các bệnh nhân.

Bệnh viện Gleneagles, Singapore

Trong chuỗi các bệnh viện tư ở Singapore, Gleneagles là bệnh viện hàng đầu. Các thế mạnh của Gleneagles bao gồm tim mạch, vị tràng, gan, sản và phụ khoa, ung thư và chỉnh hình. Gleneagles rất được các công dân nước ngoài đang sinh sống tại Singapore ưa chuộng vì bệnh viện có liên kết chặt chẽ với các trung tâm y khoa nổi tiếng của Hoa Kì, Anh và Úc.

Bệnh viện Fortis, Ấn Độ

Ấn Độ có thể tự hào về Bệnh viện Fortis, một trong những cơ sở y tế hàng đầu thế giới suốt 4 thập kỷ qua. Ngoài ra, Bệnh viện Fortis còn được trao giải nhất trong danh sách các bệnh viện tốt nhất thế giới cho khách du lịch (The World’s Best Hospitals for Medical Tourists). Nơi đây được biết đến như một lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn phẫu thuật chỉnh hình. Phòng tốt nhất được trang bị đầy đủ với tivi, nhà bếp, tủ lạnh, khu vực ăn uống, sân thượng, phòng chơi cho trẻ em và tất cả các tiện nghi hiện đại.


Theo Linh Lam - ndh.vn






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét